TT | Tiêu chuẩn, tiêu chí | Kết quả cần đạt (so với hiện trạng) | Công việc/giải pháp cần thực hiện | Chủ trì và phối hợp thực hiện | Thời gian thực hiện và hoàn thành | Dự kiến kinh phí | Điều kiện hỗ trợ khác | Ghi chú |
MỨC 1,2, 3 |
1 | Tiêu chuẩn 1: Tổ chức và quản lý nhà trường | | | | | |
1.1 | Tiêu chí 1.1 | Cần điều chỉnh phương hướng chiến lược phát triển nhà trường | Theo dõi, kiểm tra, đánh giá | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
1.2 | Tiêu chí 1.2 | Cần tạo điều kiện cho các thành viên Hội đồng trường đóng góp ý kiến | Tạo điều kiện, động viên, khuyến khích góp ý | Phân công Công đoàn, Chi đoàn | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
1.3 | Tiêu chí 1.3 | Cần tham gia tích cực các phong trào của địa phương | Động viên, khen thưởng kịp thời | Phân công Công đoàn, Chi đoàn | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
1.4 | Tiêu chí 1.4 | Cần tạo điều kiện cho giáo viên đóng góp ý kiến | Tạo điều kiện, động viên, khuyến khích | Phân công Công đoàn, Chi đoàn | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
1.5 | Tiêu chí 1.5 | Cần huy động đủ số trẻ theo kế hoạch tuyển sinh | Xây dựng kế hoạch, thông tin trang Web, loa phát thanh | Phối hợp CBPC, Thị trấn Tân Túc | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
1.6 | Tiêu chí 1.6 | Cần xây dựng kế hoạch tạo các nguồn tài chính hợp pháp | Xây dựng kế hoạch | Hiệu trưởng, Ban ĐDCMHS | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
1.7 | Tiêu chí 1.7 | Cần tạo điều kiện cho nhân viên học nâng cao trình độ chuyên môn | Động viên, khuyến khích | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
1.8 | Tiêu chí 1.8 | Cần tăng cường kiểm tra, dự giờ các lớp | Phân công, theo dõi, kiểm tra, đánh giá | Phân công P.HT | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
1.9 | Tiêu chí 1.9 | Cần tạo điều kiện cho giáo viên, nhân viên đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch, quy chế nhà trường | Tạo điều kiện, động viên, khuyến khích | Phân công Công đoàn, Chi đoàn | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
1.10 | Tiêu chí 1.10 | Cần tổ chức bồi dưỡng, tập huấn về công tác PCCC cho CB-GV-NV | Xây dựng kế hoạch, tổ chức tập huấn | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
2 | Tiêu chuẩn 2: Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên | | | | | |
2.1 | Tiêu chí 2.1 | Cần tạo điều kiện CBQL tham gia nâng cao trình độ thạc sĩ | Tạo điều kiện | Phân công 2 P.HT | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
2.2 | Tiêu chí 2. 2 | Cần tạo điều kiện giáo viên tham gia nâng cao trình độ chuyên môn | Tạo điều kiện, động viên, khuyến khích | Phân công GV | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
2.3 | Tiêu chí 2. 3 | Cần tạo điều kiện nhân viên bảo vệ tham gia bồi dưỡng nghiệp vụ | Tạo điều kiện | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
3 | Tiêu chuẩn 3: Cơ sở vật chất và thiết bị dạy học | | | | |
3.1 | Tiêu chí 3.1 | Cần trang bị thêm trang thiết bị, đồ chơi ngoài trời đa dạng mẫu mã | Lên kế hoạch mua sắm sửa chữa | | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
3.2 | Tiêu chí 3.2 | Cần đầu tư phòng cho trẻ học ngoại ngữ | Tham mưu đề xuất | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
3.3 | Tiêu chí 3.3 | Cần trang bị thêm rào chắn cho nhà xe CB-GV-NV | Lên kế hoạch mua sắm sửa chữa | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
3.4 | Tiêu chí 3.4 | Cần đầu tư sàn rửa theo Tiêu chuẩn quốc gia về yêu cầu thiết kế trường MN | Lên kế hoạch sửa chữa | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
3.5 | Tiêu chí 3.5 | Đồ dùng, đồ chơi giáo viên tự làm độ bền chưa cao | Lên kế hoạch, tổ chức hội thi | Phân công P.HT | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
3.6 | Tiêu chí 3.6 | Cần đầu tư hệ thống thoát nước trước nhà vệ sinh nhóm 13-18 tháng. | Quan sát, sửa chửa | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
4 | Tiêu chuẩn 4: Ban đại diện Cha mẹ học sinh | | | | | |
4.1 | Tiêu chí 4.1 | Cần phối hợp tốt hơn với phụ huynh trong công tác nuôi dưỡng (Trẻ dư cân, béo phì) | Phân công, theo dõi, kiểm tra, đánh giá | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
4.2 | Tiêu chí 4.2 | Cần xây dựng nhà trường trở thành trung tâm văn hóa , giáo dục của địa phương | Xây dựng kế hoạch | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
5 | Tiêu chuẩn 5: Hoạt động và kết quả nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục |
5.1 | Tiêu chí 5.1 | Tạo điều kiện để giáo viên tiếp cận, tham khảo chương trình giáo dục của các nước | Phân công, theo dõi, kiểm tra, đánh giá | Phân công P.HT | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
5.2 | Tiêu chí 5.2 | Giáo viên cần linh hoạt hơn trong tổ chức hoạt động | Dự giờ, góp ý | Phân công P.HT | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
5.3 | Tiêu chí 5.3 | Cần mời chuyên viên tư vấn, bác sĩ dinh dưỡng tuyên truyền | Lên kế hoạch, tổ chức chuyên đề mời phụ huynh | Hiệu trưởng | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |
5.4 | Tiêu chí 5.4 | Tỉ lệ chuyên cần nhóm 25-36th chưa cao | Theo dõi, nhắc nhở | Phân công P.HT | Năm học 2024-2025 và những năm tiếp theo | | | |